Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Đánh giá về dự án Green Stars

ƯĐIM VÀ NHƯỢC ĐIM V V TRÍ CA CHUNG CƯ GREEN STARS  234 PHM VĂN ĐNG




Nhược đim

Mt nhược đim có th d dàng nhn thy v trí ca d án này là nm trên đường Phm Văn Đng . Đon đường này khá bi bm và phc tp, người ta khi nhc đến thường nghĩ nó rt n ào, không thích hp đ lâu dài. Điu đó khiến rt nhiu người khi nhc đến Green Stars ta lc 234 Phm Văn Đng thường e dè và nghĩ rng đây không phi là v trí được la chn hàng đu cho căn h chung cư khu vc Cu Giy – T Liêm.Nhưng sau này khi đường Hoàng Quốc Việt kéo dài được thi công xong thì mật độ giao thông trên đường Phạm Văn Đồng sẽ giảm đi đáng kể..


Ưu đim

Giao thông khu vc này khá thun li, có th d dàng vào trung tâm thành ph và các khu vc lân cn.
Đi lp vi khu đường Phm Văn Đng n ào và phc tp, khu Green Stars thuc t hp Thành ph Giao lưu li mang mt nét yên bình và thoáng đãng. Nơi đây được b trí nhiu h nhân to, cây xanh, công viên, sân bóng cùng rt nhiu tin ích khác khiến Green Stars như mt c đo ti trung tâm thành ph.






Thiết kế các căn h ti Green Stars rt thông minh, đm bo ln nht ngun ánh sáng t nhiên vào trong nhà. Green Stars gm 7 tòa nhà, 3 tòa 27 tng hướng v phía đường Phm Văn Đng và 4 tòa nhà 21 tng là B4, B5, B6, B7. 4 tòa nhà 21 tng (CT2) này có thêm đim cng là được sp xếp xung quanh h nước nhm khai thác ti đa tm nhìn cho các căn h cũng như kết hp nhp nhàng vi cnh quan đ to mt trc xanh xuyên sut gia các tòa nhà .


+ Hệ thống hạ tầng đồng bộ : Dự án được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ về kinh tế, xã hội, y tế, giáo dục và hệ thống giao thông huyết mạch.+ Tòa nhà có 4 mặt thoáng, thiết kế các căn hộ tại chung cư Green Star luôn tận dung tối đa ánh sáng và có thiết kế mở, hiện đại trẻ trung, ban công thoáng mát.
+ Tiện ích nội bộ : nằm trong quần thể KĐT Thành Phố Giao Lưu với: TTTM – Khu giải trí – bể bơi – khu ẩm thực – sân thể thao. Chung cư Green Stars Phạm Văn Đồng đặc biệt chú trọng phát triển các không gian vui chơi, giải trí và thể thao như: các sân bóng, các khuôn viên cây xanh, công viên dành cho trẻ em,.. Các tiện ích khách như: thư viện, siêu thị, hệ thống nhà hàng và khu vực dành cho văn phòng... nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng dân cư trong việc chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trong lành.

+ Các căn hộ được thiết kế gồm 2 mặt thoáng trở lên, giao hòa tự nhiên với cảnh quan mang lại môi trường sống xanh hoàn hảo cho cư dân.
+ Với mặt bằng dân trí cao, thiết kế vô cùng hợp lý chung cư Green Star là một nơi lý tưởng để bạn an cư lạc nghiệp, khách hàng được tự hoàn thiện nội thất với một mức giá chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét